Dù bạn không thành thạo máy tính đi nữa thì vẫn có thể tự cắt video bằng Ultra Video Splitter, phần mềm chỉ có mỗi chức năng cắt video nhưng cũng vì thế rất đơn giản.

Thao tác cắt video là thao tác cơ bản mà bất kỳ công cụ chỉnh sửa video nào cũng có, từ Windows Movie Maker cho đến Adobe Premiere Pro. Tuy nhiên với những người không thành thạo lắm về máy tính thì việc có một phần mềm cắt video đơn giản và “chuyên nghiệp” như Ultra Video Splitter vẫn sẽ rất hữu ích. Ultra Video Splitter không có chức năng nào khác ngoài cắt video hầu hết các định dạng nhưng cũng vì thế rất gọn nhẹ và dễ sử dụng.

Bạn có thể lên ngay trang chủ Ultra Video Splitter để tải phần mềm cắt video “free” về. Đương nhiên bản miễn phí cũng có hạn chế là chỉ cắt ra được 50% thời lượng của video gốc. Tải xong hãy cài đặt bình thường.

Học cắt video đơn giản bằng Ultra Video Splitter

Bước 1: Ngoài giao diện chính của Ultra Video Splitter, hãy bấm nút Open biểu tượng dấu + để mở video gốc.

Bước 2: Sau khi đã mở video gốc lên, bạn có thể đánh dấu thời điểm bắt đầu video xuất ra (1), thời điểm kêt thúc (2), thư mục chứa video xuất ra (3), định dạng (4) và tên video xuất ra (5).

Bước 3: Sau khi thiết lập hết các thông số của video xuất ra, hãy bấm Start Splitting để Ultra Video Splitter bắt đầu xuất…

Sẽ có thông báo sau khi Ultra Video Splitter cắt video xong. Hãy bấm OK để hoàn tất.

 

Theo ictnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *