Phần mềm miễn phí Youtube Downloader HD giúp dễ tải video chất lượng cao từ Youtube đồng thời hỗ trợ cả việc chuyển đổi sang một số định dạng video phổ biến.

Bạn muốn tải về một đoạn video chất lượng cao (HD video) từ Youtube để chia sẻ cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp? Vấn đề là Youtube chỉ hỗ trợ chia sẻ trực tuyến và không tích hợp sẵn bất cứ công cụ nào giúp người dùng tải về những đoạn video ưa thích.

Phần mềm miễn phí Youtube Downloader HD (tương thích với Windows 98/NT/2000/XP/2003/Vista/7) giúp người dùng dễ dàng tải về những đoạn video chất lượng cao (High Definition) từ Youtube đồng thời hỗ trợ cả việc chuyển đổi sang một số định dạng video phổ biến.

Trước tiên, bạn cần tải về phần mềm Youtube Downloader HD tại www.youtubedownloaderhd.com/download.html. Có hai phiên bản gồm phiên bản cài đặt và phiên bản di động (portable) tùy người dùng lựa chọn. Sau khi cài đặt (hoặc giải nén), khởi chạy phần mềm và Youtube Downloader HD xuất hiện như hình minh họa.

Giao diện Youtube Downloader HD rất đơn giản và dễ sử dụng. Những gì bạn cần làm là cung cấp đường dẫn (URL) của đoạn video cần tải trong mục Video URL. Chọn chất lượng và định dạng tập tin trong mục Download. Chỉ định thư mục lưu trữ trong mục Save to trước khi nhấn chọn Download để tải về.

Lưu ý: Trường hợp Youtube không có sẵn đoạn video chất lượng phù hợp với tùy chọn của người dùng, Youtube Downloader HD sẽ xuất hiện bảng thông báo đề nghị giảm thiết lập chất lượng một bậc cho đến khi tìm được đoạn video phù hợp.

Theo pcworld

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *