Nhằm tạo điều kiện để người dùng chuyển sang dịch vụ mới, Google sẽ giúp người dùng chuyển đổi dữ liệu từ Google+ Photo sang Gooogle Photos một cách dễ dàng.

Vừa qua, Google đã công bố sẽ ngừng dịch vụ ảnh Google+ Photo kể từ ngày 1/8 để mọi người có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ ảnh Google Photos của hãng. Google Photos là dịch vụ lưu trữ ảnh, video online miễn phí, không giới hạn dung lượng mà gã khổng lồ tìm kiếm đã ra mắt tại sự kiện Google I/O 2015.

Nhằm tạo điều kiện để người dùng chuyển sang dịch vụ mới, Google sẽ giúp người dùng chuyển đổi tất cả dữ liệu từ Google+ Photo sang Gooogle Photos một cách dễ dàng. So với Google+ Photo, Google Photos không chỉ tốt hơn với khả năng lưu trữ không giới hạn, miễn phí mà còn được trang bị cả thuật toán mới giúp người dùng có thể tối ưu quản lý ảnh theo địa điểm, người thân hay các tùy chọn đa dạng khác. Đây là giải pháp thích hợp với những người muốn lưu giữ các khoảnh khắc đẹp của mình lên đám mây để có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Google+ Photo sẽ bắt đầu ngừng hoạt động từ nền tảng Android sau đó đến web và iOS. Trong khi đó, người dùng đã có thể đăng ký sử dụng Google Photos trên web tại đây hoặc tải về các ứng dụng cho Android tại đây, cho iOS tại đây.

Hiện tại, những người sử dụng Google+ Photo đã được Google gửi đi thông báo về chuyển đổi sử dụng dịch vụ.

Theo genk

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *