Gợi ý cho bạn đọc 04 dịch vụ biên tập ảnh trực tuyến miễn phí và mạnh mẽ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Khi nói đến việc biên tập ảnh trên máy tính, chúng ta thường nghĩ ngay đến phần mềm Photoshop, một công cụ chỉnh sửa và biên tập ảnh mạnh mẽ và nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc sử dụng nó đòi hỏi bạn phải có kiến thức chuyên môn nhất định và nhất là bạn phải cài đặt nó trên máy tính nếu muốn sử dụng.

Do đó, người dùng thường có xu hướng tìm đến các giải pháp thay thế cho việc cài đặt phần mềm trên máy tính, và các dịch vụ web ra đời. Bài viết này sẽ gửi đến bạn đọc 4 dịch vụ biên tập ảnh trực tuyến miễn phí và mạnh mẽ, có thể hoạt động trên bất kỳ nền tảng hệ điều hành máy tính nào.

1. Fotor

Với giao diện được thiết kế khá đẹp cùng với việc phát hành các ứng dụng tương ứng với Android, iOS và Windows Phone, Fotor được đánh giá là ứng dụng biên tập ảnh khá tốt hiện nay. Phiên bản nền web cung cấp khá nhiều các công cụ giúp chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh mà có thể bạn không ngờ đến.

Tất cả những gì bạn cần chỉ là truy cập vào trang web Fotor, nhấn vào Edit a Photo, tải hình ảnh cần biên tập lên và bắt đầu việc chỉnh sửa.

2. Ribbet

Ribbet cung cấp khá nhiều các công cụ giúp bạn chỉnh sửa ảnh khá độc đáo và kèm theo đó là khá nhiều các hiệu ứng hình ảnh tương tự dịch vụ Picnik ngày xưa (đã bị Google mua lại).

Sau khi tải ảnh lên, bạn tiến hành chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn và bạn cần phải lưu lại kết quả sau mỗi thao tác chỉnh sửa trước khi chuyển qua công cụ khác.

3. PicMonkey

Ngoài các tính năng cơ bản như xoay hình, cắt hình, điều chỉnh kích thước thì bạn còn được PicMonkey cung cấp vô số công cụ để trang trí ảnh như các bộ lọc màu, các công cụ chèn vào ảnh như nón, mắt kính.. hay các khung ảnh đẹp.

Ở mỗi hiệu ứng đều có những thanh trượt để bạn tăng giảm cường độ, kích thước của những hiệu ứng mà bạn đã lựa chọn. Khi vừa ý thì nhấn nút Apply để áp dụng lên ảnh, nếu không thì nhấn nút Cancel để huy bỏ.

4. iPiccy

Với giao diện được thiết kế ở mức tối thiểu nhưng ẩn bên trong iPiccy là vô số các công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao tuyệt vời đang chờ bạn khám phá. Và giống như những dịch vụ biên tập trực tuyến khác, bạn phải tải ảnh lên để bắt đầu làm việc.

Có thể xem iPiccy là sự pha trộn của MS Paint và Photoshop, nhưng ở dạng đơn giản hơn.

Theo genk

2 thoughts on “4 DỊCH VỤ BIÊN TẬP ẢNH ONLINE MẠNH MẼ VÀ TỐT KHÔNG THUA PHOTOSHOP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *