Nhân dịp phiên bản 2015 vừa được ra mắt, hãng bảo mật danh tiếng Panda Security đang có chương trình khuyến mãi cho phép người dùng sử dụng miễn phí Panda Antivirus PRO 2015, phần mềm diệt virus nhẹ nhàng và hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Panda Antivirus PRO là sản phẩm của hãng bảo mật Panda Security (Tây Ban Nha), luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia bảo mật và người dùng về khả năng bảo vệ máy tính.

Ưu điểm nổi trội nhất chính của phần mềm này là hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, giúp Panda Antivirus PRO trở thành một trong những phần mềm diệt virus hoạt động nhẹ nhàng nhất hiện nay.

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cơ sở dữ liệu của Panda Cloud Antivirus PRO được lưu trữ trên các máy chủ của hãng bảo mật Panda Security, do đó cơ sở dữ liệu này luôn được cập nhật nhanh nhất, đồng thời người dùng không phải cập nhật cơ sở dữ liệu của phần mềm trên máy tính của mình.

Ngoài ra, phần mềm cũng sử dụng tài nguyên trên các máy chủ của Panda Security để thực hiện các chức năng quét và bảo vệ máy tính, do vậy quá trình quét virus của phần mềm diễn ra rất nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của máy tính, giống như các phần mềm diệt virus khác.

Trong trường hợp máy tính không có kết nối Internet (không kết nối được với các máy chủ của hãng bảo mật Panda Security), phần mềm vẫn phát huy tối đa chức năng bảo mật và diệt virus của mình nhờ vào các tính năng và công nghệ bảo mật được tích hợp, nên vẫn đảm bảo đủ sức giữ an toàn cho máy tính của người dùng.

Ngoài ra, giao diện của phần mềm được thiết kế theo phong cách Metro, tương tự với giao diện trên Windows 8 của Microsoft, giúp người dùng sử dụng các chức năng trên phần mềm này được dễ dàng hơn.

Có thể nói, Panda Antivirus PRO là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một phần mềm diệt virus hoạt động nhẹ nhàng và mượt mà nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để bảo vệ an toàn cho máy tính của mình.

Hướng dẫn download và kích hoạt bản quyền phần mềm

Mặc định Panda Antivirus PRO có giá 31,99USD cho bản quyền một năm sử dụng, trong khi phiên bản sử dụng thử của phần mềm chỉ cho phép hoạt động trong 30 ngày.

Mới đây, nhân dịp hãng bảo mật Panda Security phát hành phiên bản mới nhất của phần mềm Panda Antivirus PRO (phiên bản 2015), hãng bảo mật này đang có chương trình khuyến mãi, cho phép người dùng download và sử dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí với đầy đủ bản quyền trong thời hạn 6 tháng.

Để tham gia chương trình khuyến mãi này, bạn chỉ việc download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây.

Trong quá trình cài đặt, phần mềm yêu cầu máy tính phải kết nối Internet để download thêm dữ liệu cần thiết cho quá trình cài đặt và sử dụng. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, nhấn nút “Finish” ở hộp thoại hiện ra để kết thúc quá trình này.

Tại hộp thoại hiện ra sau đó, bạn nhấn nút “Active now”, rồi điền địa chỉ email vào hộp thoại hiện ra, nhấn nút “Continue”.

Bây giờ quá trình cài đặt đã hoàn tất và bạn có thể sử dụng Panda Antivirus PRO đầy đủ bản quyền với hạn dùng lên đến 6 tháng (tháng 3 năm sau).

Panda Antivirus PRO là phần mềm bảo mật thuộc dạng “cài đặt và quên đi”, nghĩa là sau khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động thực hiện các bước thiết lập cần thiết để tự động ngăn chặn và bảo vệ máy tính người dùng được an toàn. Do vậy, giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm khi máy tính của mình đã được bảo vệ an toàn với phần mềm diệt virus đầy đủ bản quyền.

Những cải tiến trong phiên bản Panda Antivirus PRO 2015:

Phiên bản 2015 đã có một vài cải tiến so với phiên bản 2014 trước đây để giúp Panda Antivirus PRO hoạt động ổn định và giúp bảo vệ máy tính được a ntoanf hơn.

– Cải thiện chức năng bảo mật để giúp phát hiện và chống lại được nhiều loại mã độc mới và nguy hiểm.

– Tính năng Collective Intelligence giúp nhận diện và ngăn chặn các loại mã độc mới ngay khi chúng vừa xuất hiện do cơ sở dữ liệu được cập nhật ngay trên máy chủ của Panda.

– Tường lửa cá nhân (Personal Firewall) giúp bảo vệ mạng Wifi để ngăn chặn sự xâm nhập của hacker thông qua các điểm phát Wifi công cộng.

– Chức năng bảo vệ an toàn trên USB (USB Vaccine) được cải thiện để giúp bảo vệ USB và ổ cứng gắn ngoài không bị virus xâm nhập.

– Trình duyệt Panda Safe Browser, là trình duyệt chuyên dụng của hãng bảo mật Panda Security, thích hợp để sử dụng khi đăng nhập vào các trang web quan trọng như tài khoản ngân hàng, thanh toán trực tuyến…

– Chế độ giải trí/game, là chế độ là phần mềm tự động giảm tài nguyên sử dụng để người dùng có thể xem phim, chơi game mượt mà nhất.

– SOS Virus: dịch vụ cho phép người dùng chia sẻ và gửi các mẫu file có nghi lây nhiễm virus đến các chuyên gia của hãng bảo mật Panda Security để phân tích và nhận diện virus mới (nếu có).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *